No Man’s Sky sẽ được chuyển đến một vũ trụ riêng trên Switch

Một cuộc phỏng vấn gần đây với nhà phát triển Sean Murray của No Man’s Sky tiết lộ ban đầu anh ấy không nghĩ rằng trò chơi tương tự sẽ có thể đến với Switch.

No Man's Sky

Dù gặp phải nhiều phản hồi trái chiều khi ra mắt, nhưng với hàng loạt bản cập nhật chất lượng No Man’s Sky đã trở thành một tựa game đáng chơi như ngày nay.

Nhiều năm sau khi phát hành, cuối cùng của No Man’s Sky cũng được đưa lên Nintendo Switch vào cuối tháng, nhưng ý tưởng ban đầu cho phiên bản này trông rất khác đối với nhà phát triển Sean Murray. Bản phát hành trên Switch là một phần của bản cập nhật 4.0 của trò chơi, xuất hiện sau bản cập nhật No Man’s Sky Endurance được phát hành vào mùa hè này. Bản cập nhật 4.0 mang đến nhiều sự thay đổi đáng hoan nghênh khác nhau hỗ trợ Switch, trò chơi sắp xếp trên bảng điều khiển của Nintendo sau một thời gian dài là điểm nổi bật – đặc biệt là vì nó có thể trông rất khác.

No Man’s Sky được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016 với sự đón nhận nồng nhiệt, với nhiều người chơi thấy thiếu các tính năng như quảng cáo. Tuy nhiên, theo thời gian, các bản cập nhật không chỉ mang lại một loạt tính năng mới cho trò chơi mà còn đưa nó lên mới bảng điều khiển thiết bị. Trò chơi tự hào có một lượng lớn các cuộc khám phá thế giới mở, với một loạt các hành tinh khác nhau với nhiều quần xã sinh vật khác nhau để người chơi tham quan và xây dựng căn cứ, vật liệu để họ thu thập và các nhiệm vụ sẽ thực hiện, điều này làm cho nó có vẻ như sắp xuất hiện trên Nintendo Switch giống như một điều gì đó của một nhỏ lạ cho phép. Tuy nhiên, ngày phát hành cho No Man’s Sky on Switch đã đến rất gần, được ấn định là sẽ hạ xuống ngày 7 tháng 10.

Một cuộc phỏng vấn gần đây với nhà phát triển Sean Murray của No Man’s Sky đã tiết lộ rằng sự lặp lại hiện tại của trò chơi trên Nintendo Switch không phải là cách anh ấy tưởng tượng. Trong cuộc phỏng vấn, Murray đã thảo luận về những điều anh ấy hào hứng nhất trong bản cập nhật, bao gồm các chế độ mới đi kèm với 4.0, cũng như các công thức khi đưa một trò chơi lớn lên Nintendo Switch. Nhà phát triển tiết lộ rằng ban đầu anh ta tưởng tượng No Man’s Sky trên bảng điều khiển là một thứ gì đó hoàn toàn khác.

Mặc dù có thể hiểu được các công thức kỹ thuật mang một trò chơi lớn và sâu này lên Nintendo Switch, đặc biệt là khi xem nhiều bản cập nhật tiếp theo của No Man’s Sky với khối lượng nội dung đồ họa, bởi vì vậy thật khó để tưởng tượng trò chơi là một thứ gì đó hoàn toàn khác nhau. Điều đó cũng nói lên thành tích đáng khen khi đưa trò chơi lên. Nintendo Switch is the end of the line console in the game number of ba thương hiệu máy chơi game lớn nhận được trò chơi và có vẻ như với lý do chính đáng – đội ngũ đã dành thời gian của họ để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đầy đủ.

Nhiều năm phát triển tựa game chắc chắn đã được bảo mật trên Nintendo Switch là tốt nhất có thể cho người chơi No Man’s Sky. Khi các bản cập nhật liên tục diễn ra trong những năm qua, lối chơi nhập vai và chi tiết tạp chí của No Man’s Sky đã nâng cao tiêu chuẩn cho những gì người chơi mong đợi từ một trò chơi không gian. Ngay cả sáu năm sau, rõ ràng ràng buộc từ cuộc phỏng vấn gần đây mà đội No Man’s Sky vẫn quyết định cung cấp nội dung cho người chơi của mình – ngay cả khi điều đó làm như không thể.

Xem thêm: Project U cho phép đăng ký trải nghiệm giai đoạn close beta

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *