Ubisoft đang thực hiện những thay đổi phù hợp để làm lại Splinter Cell

Splinter Cell Remake đã được đưa ra cho Ubisoft nhiệm vụ khó khăn là bảo vệ bản sắc của trò chơi khi vẫn mang lại cảm giác hiện đại.

Ubisoft

Splinter Cell Remake được công bố lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2021, trước sự hân hoan của những người hâm mộ chưa từng thấy những trò chơi mới trong loạt game kể từ Splinter Cell: Blacklist năm 2013.

Remake and remaster is an important section of the system sanh status play AAA today, and the version of the Tom Clancy’s Splinter Cell of Ubisoft is an in the some of the game is being mong đợi. Cùng với Metal Gear thương hiệu, series Tom Clancy’s Splinter Cell thường được cho là lý do làm các trò chơi ẩn nấp nhiệt trở thành trụ cột của công ty trò chơi, vì phiên bản làm lại có một số kỳ vọng cao from game thủ là điều dễ hiểu. Rất có thể có sự xuất hiện như Ubisoft vẫn đang thực hiện đúng cách thức xử lý bảo vệ các sản phẩm trò chơi tồn tại trong khi vẫn làm cho nó giống như một phiên bản đáng được công nhận là “remake”.

Splinter Cell Remake được công bố lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2021, trước sự hân hoan của những người hâm mộ chưa từng thấy những trò chơi mới trong loạt game kể từ Splinter Cell: Blacklist năm 2013. Rất ít thông tin được tiết lộ about the version of the effect of the classic kinh điển 2002 as that from that, but can as the play as a game on the way long on on before. Hy vọng rằng điều đó có nghĩa là nó có đủ thời gian cần thiết để phát hành sản phẩm cuối cùng, chất lượng của nó sẽ làm thỏa mãn game thủ và xứng đáng với thời gian bỏ qua. Trò chơi này làm lại cũng có thể thành công bằng cách trở nên phù hợp hơn với giả tượng và Ubisoft có vẻ ngoài như đang cố gắng làm điều đó.

Đưa Splinter Cell vào hiện đại kỷ nguyên

Splinter Cell Remake sẽ có một câu chuyện được thực hiện đầy đủ hơn.

Cập nhật thông tin gần đây nhất liên quan đến Splinter Cell Remake nằm trong một bài đăng tuyển dụng công việc cho nhà viết kịch bản vị trí. Bài đăng gợi ý rằng bản làm lại này sẽ cập nhật câu chuyện của người chơi gốc cho “giả hiện đại”. Một số người hâm mộ đã cho rằng điều này có nghĩa là thêm vào các ý tưởng chính hiện đại, nhưng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đây là ý kiến ​​của Ubisoft, mặc dù cũng rất khó để cho rằng sẽ không có chủ đề chính trị nào trong một trò chơi điện tử mà một đặc biệt Hoa Kỳ tiến hành các hoạt động bí mật trên nền đất bên ngoài.

Điều mà thay đổi ở đây hy vọng có nghĩa là Splinter Cell Remake sẽ có một câu chuyện được thực hiện đầy đủ hơn. Bối cảnh chuyện của trò chơi điện tử khác rất nhiều so với tựa game được phát hành cách đây 20 năm. The game is just have an a story Trần trụi, the big part is to make a stand on the game is it at the suy nghĩ về chiều sâu của câu chuyện. Splinter Cell là một minh chứng phản hồi điều này. Cốt truyện ban đầu theo sau Sam Fisher, do Michael Ironside lồng tiếng, khi anh thực hiện các nhiệm vụ tìm kiếm các đặc điểm của Mỹ bị mất tích. Đó là một ý tưởng hơi sáo, và câu chuyện của tựa game kết quả đã diễn ra mờ nhạt như vậy.

Ngày này, cốt truyện đã trở thành một phần của tựa game AAA giống như truyện ngắn của họ. Một sóng lớn các bộ truyền hình và phim dựa trên trò chơi điện tử gần đây là bằng chứng hoàn cho điều đó. Hy vọng rằng những thay đổi dự định của Ubisoft sẽ ghi nhận điều này và sẽ mang đến một câu chuyện thú vị hơn cho phiên bản Splinter Cell.

Gameplay của Splinter Cell là phần mạnh yếu tố của nó

Những thay đổi về các tiện ích tính năng là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với những game thủ chơi cũ của trò chơi.

Bên cạnh đó, Ubisoft chủ yếu chỉ ra rằng họ muốn giữ nguyên tinh thần của trò chơi gốc khi thực hiện các thay đổi như các tiện ích tính năng mới cho các lối chơi hiện đại. This thing has been verify to apply to the structure of the game. Splinter Cell Remake sẽ giữ máy tính cấu trúc nguyên, không có thế giới mở. Nhiều người hâm mộ đã rất vui khi nghe điều này, bởi ban đầu họ lo lắng rằng nó có thể giống với các trò chơi Ubisoft Tom Clancy gần đây hơn.

Những thay đổi về các tiện ích tính năng là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với những game thủ chơi cũ của trò chơi. Lõi cốt lõi chơi đã được tổ chức tốt và chưa hề già cỗi, nhưng các tiện ích tính năng của trò chơi thì thiếu sót và cũ kỹ. AI không quán triệt một cách khó hiểu, các cơ quan kích hoạt hoạt động mà game thủ không thực hiện được, và trạm kiểm soát cơ cấu trúc gây khó chịu cho nhiều người. Hy vọng rằng Ubisoft sẽ thực hiện tốt những thay đổi của các tính năng sử dụng từ các phần trò chơi sau đó mà vẫn giữ nguyên bản sắc của series, chẳng hạn như cơ chế tiết kiệm nhanh của Splinter Cell: Chaos Theory hiện là một tính năng is the expression of this type.

Xem thêm: Các tựa game lấy cảm hứng từ SCP Foundation sẽ có rất nhiều chức năng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *