Trò chơi thị trường giá trị Châu Âu năm 2022 biến động ra sao?
Châu Âu đã thiết lập một trò chơi trong công ty thương mại của họ và trở thành một phần văn hóa của họ.
Công ty trò chơi điện tử đã sử dụng 1/3 trường thị giá trị tổng thể. Trên thực tế, trò chơi công nghiệp của châu Âu là một thị trường có lợi nhuận, đó là lý do tại sao các công ty Trung Quốc mua lại nó nhiều nhất.
Châu Âu công ty trên thị trường chơi game luôn được định vị. Thị trường Đức là một trong những quốc gia đầu tiên, với thị trường lớn thứ năm trong thị trường trò chơi, dựa trên doanh thu vào năm 2021 đạt gần 10 tỷ euro. Đức đã tăng 20% kim ngạch chỉ trong một năm.
Ngoài ra, người Đức được biết đến với hệ thống truyền thông trò chơi ở nhiều dạng có thể được nhiều người chú ý. Nhưng sòng bạc trực tuyến cũng nổi bật vì Lowen Play đã hợp tác với iSoftBet và đồng ý cung cấp các trò chơi
Doanh thu ở khu vực Châu Âu dự kiến đạt 25,72 Tỷ USD vào năm 2022 và có tốc độ tăng trưởng hàng năm là 7,96%. Vì vậy, khối lượng thị trường dự kiến của trò chơi điện tử là 37,72 Tỷ đô la Mỹ vào năm 2027. Số lượng người dùng dự kiến sẽ tăng lên, lên đến 343,4 triệu người vào năm 2027 .
Trò chơi di động đã trở thành phân khúc lớn nhất trong ngành công nghiệp trò chơi kỹ thuật số, với trường thị giá trị là 16,11 Tỷ đô la Mỹ vào năm 2022. Các công ty chơi châu Âu này đã mở đường để đưa ra trò chơi trường của khu vực Âu lên hàng đầu.
Ubisoft đã tạo ra các trò chơi có chất lượng cao, nó là một trong những nhà phát triển của một trong những trò chơi được yêu thích nhất mọi thời đại, hạn chế như Super Mario. Các trò chơi phổ biến khác bao gồm 2048, nơi họ hiện đang sở hữu công ty, và South Park và Assassin’s Creed, nơi họ là nhà phát hành trò chơi.
Giám đốc Tài chính Frédérick Duguet cho biết rằng họ đã hoạt động tốt hơn một chút so với dự án đầu tiên. Assassin’s Creed và Tom Clancy’s Rainbow Six Siege đã được chú ý nhờ màn trình diễn của họ.
Game Doanh thu đã đạt được tổng cộng 293,3 triệu euro, vượt mục tiêu khoảng 280,0 triệu euro của họ trong tiên quý của năm 2022-23. Tuy nhiên, con số này đã giảm xuống 10% vì tổng doanh thu quý đầu tiên của năm đau khổ là 326 triệu euro.
Trong khi đó, hãng Rockstar North là một trong những nhà phát triển của Series Grand Theft Auto có doanh số lớn nhất. Một trong những quyền của họ, GTA V, đã được bán 380 triệu bản và trở thành game bán chạy thứ hai mọi thời đại.
Tuy nhiên, khi GTA VI được phát triển, đã có một rỉ sắt trong đó bên thứ ba truy cập trái phép thông tin bí mật từ nội bộ hệ thống của họ. Một rỉ sét GTA VI như vậy đã làm cổ phiếu của Take-Two (Rockstar North và công ty mẹ của nhà phát hành GTA) giảm xuống còn 5,8% trên thị trường tiền số.
Trên GTAForums, một user có tên là Teapotuberhacker đã đăng ký các liên kết đến video về các liên kết như là ban đầu của GTA VI. Nó cũng chứa 10.000 dòng mã nguồn của trò chơi, được gọi là “một trong những máy rỉ sắt lớn nhất trong lịch sử trò chơi điện tử”.
Hãng Space Ape được biết đến với việc phát triển các trò chơi vận động như Boom Beach: Frontlines, Beatstar – Touch Your Music và Fastlane: Road to Revenge. Một số trò chơi khác của họ là: Rival Kingdoms, Transformers: Earth Wars, Samurai Siege.
Beatstar Touch Your Music đã đạt được doanh thu 73 triệu đô la, với 38 triệu lượt tải xuống trong năm đầu tiên. Hãng âm nhạc Beatstar đã hợp tác với Universal Music Group, Sony Music Entertainment, Warner Music Group, vv
COO, Simon Hade, nói rằng các đối tác đáng kinh ngạc trong ngành âm nhạc của họ đang làm những điều sáng tạo trong lĩnh vực trò chơi, nơi một nhóm người chơi mới có thể khám phá âm thanh mới trong trò chơi.
Với tất cả các trò chơi đang phát triển ở châu Âu, các khu vực thị trường giá trị này sẽ tiếp tục phát triển. Các công ty được cập nhật ở đây chỉ là một số nhà phát triển trò chơi điện tử phổ biến nhất ở châu Âu. Tuy nhiên, không có gì tự nhiên khi các công ty khác mua lại chúng.