Để có một MV “rất gì và này nọ” Sơn Tùng MTP đã chi một khoản tiền khủng để mời những vị khách có khủng góp mặt trong MV lần này. Ngoài nhân vật khét tiếng Rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng còn hợp tác với một kiều nữ vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng hot girl Madison Beer

Vậy Madison Beer là ai?

 

Chắc nhiều bạn sẽ thấy bất ngờ khi biết Madison Beer là ai? Cô nàng này sinh năm 1999 và năm nay mới tròn 20 tuổi. Cô nàng có một khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng, gợi cảm và giọng ca hấp dẫn cả Justin Bieber. Cái tên Madison Beer bắt đầu nổi lên trong cộng đồng giới trẻ xứ cờ hoa sau khi ca sĩ Justin Bieber chia sẻ bản cover bài hát At Last của cô, giúp Madison Beer được truyền thông, dư luận để mắt nhiều hơn.

Madison Beer là một ca sĩ, người mẫu đình đám người Mỹ với Instagram hơn 13 triệu lượt theo dõi. Năm 2018, Madison Beer được Billboard vinh danh là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất về âm nhạc trong danh sách “21 under 21”.

 

Sau khi MV Hãy trao cho anh ra mắt và khán giả bị cuốn bởi vẻ  ngoài nóng bỏng, quyến rũ của nữ chính Madison Beer thì người hâm mộ cùng bắt đầu đào mộ quá khứ của cô nàng và bất ngờ khi cô gái xinh đẹp này từng làm cho tài tử David Beckham – Brooklyn. Tuy vậy, cặp đôi chỉ mặn nồng trong một thời gian ngắn trước khi đường ai nấy đi.

 

Madison không chỉ xinh đẹp mà tài năng ca hát của cô cũng không thua kém giọng ca nổi tiếng nào. Ngoài chất giọng tốt, cô còn có khả năng sáng tác nhạc, Madison Beer ký hợp đồng với hãng thu âm Island Records, chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Cô có cùng quản lý với Justin Bieber là Scooter Braun.

 

Trước khi Madison Beer Sơn Tùng MTP hợp tác ra mắt MV Hãy trao cho anh thì mỹ nhân người Mỹ từng ra mắt phát hành ca khúc “Melodies” vào năm 2013. MV có sự tham gia của Justin Bieber. Nữ ca sĩ sinh năm 1999 cũng được biết đến nhiều nhất với hit “Home With You” nhận được 400 triệu lượt stream trên toàn thế giới.

Madison Beer từng gây chú ý bởi tin đồn tình cảm với quý tử nhà Beckham

 

Con trai yêu bằng mắt quả không sai, vẻ ngoài nóng bỏng và xinh đẹp của Madison Beer có thể khiến bất kỳ chàng trai nào đổ gục. Madison Beer chiều cao 1,66m, số đo hình thể 94-62-95. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sâu và môi dày gợi cảm. Sự thay đổi về nhan sắc khiến ca sĩ sinh năm 1999 vướng không ít ồn ào về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Song cô phủ nhận thông tin này và cho biết đó là kết quả của quá trình dậy thì. 

 

Cô nàng 20 tuổi này luôn xuất hiện với vẻ ngoài nóng bỏng và sexy và cực thích những bộ đồ hở hang gợi cảm. Cô thường xuyên diện thiết kế hở bạo, khoe vòng một gợi cảm và được đánh giá trưởng thành so với những người bạn đồng trang lứa. Cô cũng không ngại đăng tải hình ảnh khoe da thịt trên trang cá nhân.

Madison Beer và cơ duyên góp mặt trong Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP

 

Sơn Tùng MTP là ca sĩ Việt Nam đầu tiên chịu chi số tiền khủng và có năng lực để mời được dàn sao US tham gia vào dự án âm nhạc của mình. Và đúng như mong đợi MV được đầu tư khủng của anh ca sĩ gốc Thái Bình lần này như một làn gió mới đến làng nhạc Việt Nam bình lặng bấy lâu nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP và “Hãy trao cho anh” tiếp tục lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt: đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 6 triệu views trong 75 phút, 10 triệu views trong 3 tiếng 17 phút

 

Sự thành công trong dự án âm nhạc lần này của Sơn Tùng MTP chắc chắn phải kể đến sự góp mặt của dàn mỹ nhân nóng bỏng và hai ngôi sao của làng giải trí Âu Mỹ là rapper Snoop Dogg và người mẫu Madison Beer. 

 

Xuất hiện với vai trò nữ chính bên cạnh Sơn Tùng M-TP, “bóng hồng” Madison Beer đã có những phân cảnh nóng bỏng, ngọt ngào và vô cùng quyến rũ. Cô nàng Madison Beer Hãy trao cho anh khiến khán giả không thể rời mắt những phân cảnh “mặn nồng” với anh chàng Sơn Tùng MTP.

Bên cạnh đó, trong MV cũng không thiếu những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của các cô gái trong trang phục bikini nhảy múa cuồng nhiệt.

Một hôm anh mở một buổi tiệc chào đón tất cả mọi người, anh gặp một bóng hồng xinh đẹp do Madison Beer đảm nhận và cảm thấy trái tim mình rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoảnh khắc đặc biệt đó được miêu tả bằng những lời lẽ mà chàng rich-kid tán tỉnh

 

Hãy trao cho anh là ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và được nhà sản xuất Onionn phối khí. Ca khúc thuộc dòng nhạc Latin pha trộn Hip hop – một thể loại nhạc mới tại Việt Nam. Sơn Tùng chia sẻ anh đã nghiên cứu, học hỏi xu hướng âm nhạc đang thịnh hành để không trùng lặp các sản phẩm trước, mang đến cái mới cho khán giả.

MV được quay ở Los Angeles, Mỹ bởi êkíp đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc. Họ từng thực hiện nhiều MV nổi tiếng như Rain (SNSD TaeYeon), L.I.E (nhóm EXID), MV Countless (SHINee), MV Tough Cookie (Zico)…

 

Từ khi ra mắt vào ngày 1-7, MV “Hãy trao cho anh” được xem như bom tấn mùa hè của Vpop khi liên tục gặt hái hàng loạt thành tích khủng, không chỉ lập nên loạt kỷ lục trong nước mà còn vươn ra tầm quốc tế. 

 

MV “Hãy trao cho anh” còn lọt vào bảng xếp hạng Xu hướng trên YouTube tại nhiều nước trên thế giới như: Úc, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Canada, Cộng Hòa Séc, Đức, Mỹ, Anh….  Đặc biệt, No1 trending 3 quốc gia là Việt Nam, Hàn Quốc và Úc

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *